Saturday, April 18, 2015

ಮುತ್ತನ ಕಾರ್ ಪೂಲಿಂಗ್


ಮೊನ್ನೆ ಮೊನ್ನೆ ಬಂದಿದ್ದ ಸ್ವೀಟ್ ತಕೊಂಡು ಮುತ್ತ ನನ್ನ ಬಳಿ ಖುಷಿಯಲ್ಲಿ,
ಏಯ್ ನನಗೊಬ್ಬ ಕಾರ್ ಪೂಲರ್ ಸಿಕ್ಕಿದ ಕಣೋ..
ಖುಷಿಯಾಯ್ತು. ಯಾಕೆಂದರೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಮನೆಯಿಂದ ದೂರದಲ್ಲಿರೊ ಕೆಲ್ಸದ ಬಗ್ಗೆ ,
ಅಷ್ಟು ದೂರ ಕಾರಲ್ಲೇ ಹೋಗಲಾಗದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಕಾರ್ ಪೂಲ್ ಹುಡುಕಿಕೋ ಎಂದಿದ್ದೆ.
ನನ್ನ ಮಾತಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಗೌರವ ಸಿಕ್ಕಿತಲ್ಲಾ ಅನ್ನೋ ಖುಷಿ ನಂಗೆ.
ಸರಿಯಪ್ಪಾ ಒಳ್ಳೆಯದಾಗಲಿ ಅಂದೆ. ಅಂದ ಹಾಗೆ ನಿನಗೆ ಪೂಲಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದವರಾರು?
ಅದಾ ಒಬ್ಬರು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಕೆಲ್ಸ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ದಿನಾ ಇಲ್ಲಿಂದಲೇ ಹೋಗುವುದು.
ಮೊನ್ನೆ ಪುನಃ ಸಿಕ್ಕಿದ ಮುತ್ತ ಕೇಳಿದೆ

ಹೇಗೆ ನಡೀತಾ ಇದೆಯಪ್ಪಾ ನಿನ್ನ ಕಾರು ಪೂಲಿಂಗ್?
ಎಲ್ಲಿಯಾ, ಕಾರೇ ಇಲ್ಲ...ಎಂದ ಬೇಸರದಲ್ಲಿ, ಮುಚ್ಚಿದ ಬಿಸಿ ಡಬ್ಬದ ಮೇಲೆ ತಣ್ಣೀರು ಹಾಕಿದ ಹಾಗಿತ್ತು ಅವನ ಮುಖ.
ಏನಾಯ್ತಪ್ಪಾ..? ಕಾರು ಎಲ್ಲಿ,,, ಏನು ಆಕ್ಸಿಡೆಂಟ್ ಆಯ್ತಾ..?
ಇಲ್ಲ ಕಣೋ
ಮತ್ತೆ
ಕಾರು ಮೀಟರಿನವ ಕೊಂಡು ಹೋದ,
ಆದೇನು ಸ್ಪೀಡೋ ಮೀಟರ್ ರಿಪೆರಿಗಾ..?
ಅಲ್ಲಪ್ಪಾ. ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಹಾಕಲಾರದೇ ಲೋನ್ ತೆಗೆದೆ
ಮತ್ತೆ
ಈಗ ಲೋನಿನ ದುಡ್ಡು ಬಡ್ಡಿ ಕಟ್ಟಲಾರದೇ ಹೋದುದರಿಂದ ನನಗೆ ದುಡ್ಡು ಸಾಲ ಕೊಟ್ಟವ ಕಾರೇ ಕೊಂಡು ಹೋದ ಜಬ್ಬರದಸ್ತೀ...
ಯಾಕೆ ನಿನ್ನ ಆ ಪೂಲಿನವ ಎಲ್ಲಿ ಹೋದ
ಪೂಲಿನವ,,,, ಅವನೊಬ್ಬ ದೊಡ್ಡ ಕುಡುಕ ಮಾರಾಯಾ........
ಒಂದು ವಾರ ಸರಿಯಾಗಿಯೇ ಇತ್ತು..
ನನ್ನ ವಾರದ ಪೂಲಿಂಗ್ ಮುಗಿಯಿತಾ, ಅವನದ್ದು ಶುರು ಆಗುತ್ತಲೇ...ನಾನು ಅವನ ಕಾರಲ್ಲಿ ಬರುವಾಗ ಕೂಡಾ ನನ್ನ ಹತ್ರನೇ ದುಡ್ಡು ಕಟ್ಟಲು ಹೇಳಿದ, ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಬಂಕ್ ನಲ್ಲಿ,
ನಾನು ಹೋಗುವಾಗಲಂತೂ ನನ್ನದೇ ....
ಹೀಗೆ ದಿನಾ ದುಡ್ಡು ಕೊಡಲಾರದೇ......ಲೋನ್ ತೆಗೆದೆ, ಹೇಗಾದರೂ ಸಂಬಳ ಬಂದ ಕೂಡಲೇ ಕೊಡುತ್ತಾನೆ ಅಂದುಕೊಂಡು.
ಅವನಿಗೆ ಅವನ ಕಂಪೆನಿ ಕೊಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲವಾ..?
ಕೊಡುತ್ತಿತ್ತು, ಆದರೆ ತಿಂಗಳು ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ಅಂತೆ,
ಹೇಗಾದ್ರೂ ಕೊಡುತ್ತಾನಲ್ಲ ಅಂತ ನಾನು ಸಾಲ ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೆ. ತಿಂಗಳು ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ಗೊತ್ತಾದದ್ದು ತನಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದ ನನ್ನ ದುಡ್ಡೂ ಆತ ಕುಡಿದೇ ಮುಗಿಸಿದ ಅಂತ.
ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ ಆತ..?
ಕುಡದ್ದು ಜಾಸ್ತಿ ಆಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ......
ಹೀಗಂತ ಗೊತ್ತಿದ್ರೆ ನಾನು ಬಸ್ಸಲ್ಲೇ ಹೋಗಿ ಬರ್ತಾ ಇದ್ದೆ, ತಿಂಗಳ ಪಾಸ್ ತಕ್ಕೊಂಡು....
ಈಗ ಗತಿ ಗೋತ್ರ ಇಲ್ಲೆ ಮರಾಯಾ... ಎಲ್ಲ ನೀನೇ ಮಾಡಿದ್ದು
ಗೋಳೇ ಅಂತ ಅತ್ತ...
ಇಂತವರನ್ನ ಏನ್ರೀ ಮಾಡೋದು?

Cartoon Curtsy: Internet  

1 comment:

  1. ಪೆಟ್ರೋಲ್ ತನಗೇ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡ ಬುದ್ಧಿವಂತ.
    ಕೊಟ್ಟವನಿಗೆ ಮೂರು ಪಂಗನಾಮ!

    ReplyDelete